บ้านจัดสรร ชลบุรี บ้านที่ใครๆก็ใฝ่ฝัน

บ้านจัดสรร ชลบุรี บ้านที่ใครๆก็ใฝ่ฝัน

จังหวัดชลบุรีหรือคนทั่วๆไปที่จะเรียกสั้นๆกันว่า “เมืองชล” เป็นจังหวัดที่มีความสำคัญอีกแห่งหนึ่งในภูมิภาคของประเทศไทยเพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมระดับนานาชาติอยู่จำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นที่ใฝ่ฝันที่หลายๆคนอยากจะเข้ามาอยู่อาศัย แต่ถึงอย่างนั้นการที่จะหา “บ้านจัดสรร ชลบุรี” ดีๆหรือทำเลใกล้ๆกับแหล่งเศรษฐกิจสักหลังนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ในบทความนี้เราจะว่าแนะนำพื้นที่สำคัญที่เหมาะกับการย้ายเข้ามาอยู่มาอาศัย ถ้าพร้อมกันแล้วตามมาดูกันได้เลย

โซนนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ชลบุรี

เป็นนิคมอุตสาหกรรมที่อาจจะเรียกได้ว่าใหญ่เป็นอันดับ 1 ในไทยเลยก็ว่าได้ มีโรงงานชั้นนำมากมายที่ตั้งอยู่บริเวณนี้ อีกทั้งยังเหมาะกับการซื้อ ”บ้านจัดสรร ชลบุรี” ดีๆไว้สักหลังเพราะพื้นที่ทำเลตรงนี้เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญอีกหนึ่งแห่งเลยก็ว่าได้แต่หากกำลังมองหาบ้านดีๆไว้ครอบครองบนทำเลนี้เราขอแนะนำ

“เดอะแกรนด์ อมตะ” ที่ตั้งอยู่มาบโป่ง-พานทองโดยมีระยะห่างจากนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้แถวอมตะ ซิตี้ เดินทางสะดวกสบายโดยบรรยากาศของโครงการนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนที่รีสอร์ทที่สวยงาม เพราะมีส่วนกลางเป็นวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ 3 ไร่ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมีครบครันโดยจะมีรูปแบบบ้านให้เลือกถึง 2 แบบ คือ

บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 2 ห้องนอน “ตอบโจทย์ห้องนั่งเล่นใหญ่ส่วนตัว”

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คันที่ดินเริ่มต้น 52 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 126 ตรม.พร้อมห้องรับแขก,บริเวณรับประทานอาหาร,ห้องครัว เพิ่มพื้นที่ให้ครอบครัวของท่าน ด้วยพื้นที่ห้องรับแขกขนาดใหญ่ โอ่โถงให้คุณและครอบครัวได้มีเวลาดีๆร่วมกัน

บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน “เพิ่มพื้นที่ เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น”

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่มต้น 52 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 126 ตรม. พร้อมห้องรับแขก,บริเวณรับประทานอาหาร,ห้องครัว เพิ่มจำนวนห้องนอน เพื่อรองรับจำนวนสมาชิกในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียง 2.3x ล้านบาท สนใจติดต่อโทร : 02-114-8764

(คลิก เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม)

โซนพนัสนิคม ชลบุรี

พนัสนิคมได้รับการขึ้นชื่อว่าเป็น ”เมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน” สาเหตุเป็นเพราะว่าด้วยบรรยากาศที่มีทั้งแบบเก่าและใหม่ผสมผสานกันซึ่งทำให้เราสามารถซึมซับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและคลาสสิคไปในตัวด้วยนั้นเอง ส่วนใครที่ต้องการหา “บ้านจัดสรร ชลบุรี” เพื่อเข้ามาสัมผัสบรรยากาศเหล่านี้ต้องไม่พลาดโครงการของ “เดอะแกรนด์ พนัส” ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขประยูร มุ่งหน้ามาทางพนัสนิคมใกล้กุฎโง้งวัดท้ายเซิด ซึ่งเป็นบ้านที่ก่อสร้างด้วยอิฐแดงทั้งหลัง ออกแบบให้มีฟังก์ชันลงตัว พร้อมปรับเปลี่ยนทุกการใช้งาน โดยจะมีรูปแบบบ้านให้เลือกที่ 3 แบบ ดังนี้

บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 2 ห้องนอน “ตอบโจทย์ห้องนั่งเล่นใหญ่ส่วนตัว”

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คันที่ดินเริ่มต้น 52 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 126 ตรม.พร้อมห้องรับแขก,บริเวณรับประทานอาหาร,ห้องครัว เพิ่มพื้นที่ให้ครอบครัวของท่าน ด้วยพื้นที่ห้องรับแขกขนาดใหญ่ โอ่โถงให้คุณและครอบครัวได้มีเวลาดีๆร่วมกัน

บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน “เพิ่มพื้นที่ เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น”

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่มต้น 52 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 126 ตรม. พร้อมห้องรับแขก,บริเวณรับประทานอาหาร,ห้องครัว เพิ่มจำนวนห้องนอน เพื่อรองรับจำนวนสมาชิกในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น

ใหม่!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้นครึ่ง 4 ห้องนอน “สูงกว่าย่อมดีกว่า” มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพืเศษอีกมากมาย

ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียง 2.xx ล้านบาทสำหรับบ้านชั้นเดี่ยว และ 2.99 ล้านบาทสำหรับบ้าน 2 ชั้นครึ่ง สนใจติดต่อโทร : 02-114-8696

(คลิก เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม)

โซนที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของชลบุรี

หากคุณต้องกับดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบสุดฟินต้องมาที่โครงการนี้ได้เลย “เดอะแกรนด์ กรีนเนอรี่” ที่ตั้งอยู๋บนทำเลศักยภาพท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นโอบล้อมด้วยภูเขา สามารถเข้าออกได้หลายทาง ใกล้นิคมอมตะเฟส 7-9 , เข้าตัวเมืองพนัสนิคมหรือบ้านบึง นอกจากนั้นยังเป็นทางลัดไปถนนสุขประยูร เส้นวัดหนองกะขะ และเส้นสำนักบก มอเตอร์เวย์ โดย ”บ้านจัดสรร ชลบุรี” นี้มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ

บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน “บ้านราคาเริ่มต้น แต่พื้นที่ใช้สอยเกินคุ้ม”

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คันที่ดินเริ่มต้น 60 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 125 ตรม.พร้อมห้องรับแขก,บริเวณรับประทานอาหาร,ห้องครัวให้ความสะดวกกับทุกคนในครอบครัว เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ด้วยตัวบ้านขนาดใหญ่ ยกระดับการใช้ชีวิต

บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน “เพิ่มพื้นที่ เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น”

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คันที่ดินเริ่มต้น 37.5 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 170 ตรม.พร้อมห้องรับแขก,บริเวณรับประทานอาหาร,ห้องครัว เพิ่มจำนวนห้องนอน เพื่อรองรับจำนวนสมาชิกในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น ออกแบบให้มีระเบียงขนาดใหญ่มาก เพื่อวันพักผ่อนหรือสังสรรค์กับเพื่อน

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน “เพิ่มความโอ่โถง อลังการ ในราคาที่เข้าถึงได้”

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คันที่ดินเริ่มต้น 60 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 205 ตรม.พร้อมห้องรับแขก,บริเวณรับประทานอาหาร,ห้องครัวพื้นที่รองรับผู้อยู่อาศัยจำนวนมาก แบ่งแยกพื้นที่อย่างลงตัว และเป็นส่วนตัว ออกแบบให้มีระเบียงขนาดใหญ่มาก เพื่อวันพักผ่อนหรือสังสรรค์กับเพื่อน พร้อมพื้นที่สวนขนาดใหญ่รอบบ้าน

ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียง 2.3x – 3.4x ล้านบาทเท่านั้น สนใจติดต่อโทร : 02-114-8767

(คลิก เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม)

โซนบางแสน

บางแสนเป็นเมืองทีขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดชลบุรีแต่อย่างที่ทุกๆคนรู้กันว่าโซนนี้เป็นพื้นที่ทำเลทองและการจะหา “บ้านจัดสรร ชลบุรี” ดีๆและราคาเข้าได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงคุณเข้ามาดูที่โครงการ “เดอะแกรนด์ บางแสน” ที่มีทำเลอยู่ใกล้ถนนเส้นสุขุมวิทเข้าซอยสารพัดช่าง เดินทางเข้าออกได้สะดวกใกล้จตุจักรชลบุรี เซ็นทรัลพลาซาชลบุรี หาดบางแสน ตลาดหนองมน และมอเตอร์เวย์ โดยจะมีแบบบ้านให้เลือกคือ

บ้านหรู เล่นระดับ 2 ชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน “บ้านสวย พื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน”

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่มต้น 40 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 181 ตรม. พร้อมห้องรับแขก,บริเวณรับประทานอาหาร,ห้องครัวติดกับหลังข้างเฉพาะคานโรงจอดรถ ตัวบ้านไม่มีส่วนใดใช้ผนังร่วมกัน สามารถเดินไปรอบบ้าน ต่างจากบ้านแฝดทั่วไป

เริ่มต้นเพียง 3.4x ล้านบาทเท่านั้น สนใจติดต่อโทร : 082-716-1586 , 092-223-2302

แอบกระซิบบอกโครงการนี้เหลือไม่กี่หลังแล้วนะ รีบเลย!!
(คลิก เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม)

 

บ้านจัดสรร ชลบุรี

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการพาทัวร์ดูบ้านบนทำเลต่างๆของจังหวัดชลบุรี โดยโครงการที่บ้านแนะนำในวันนี้และที่สำคัญโครงการเดอะแกรนด์ “บ้านจัดสรร ชลบุรี” มีมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีพร้อมการออกแบบบ้านจัดสรรที่ครบทุกฟังก์ชันและเราพร้อมเลือกทำเลที่ดีที่สุดให้แก่คุณ ทั้งใกล้ชิดธรรมชาติที่รอบล้อมไปด้วยภูเขา และทะเลให้คุณได้รับความสงบและผ่อนคลายทุกครั้ง เลือกสรรเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตต้อง “เดอะแกรนด์”

“โครงการบ้านเดอะแกรนด์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”
พร้อมมอบความทันสมัยและให้คุณบาลานซ์ชีวิตไปกับทำเลธรรมชาติ ภูเขาและทะเล

 

Contact Us

เดอะแกรนด์ พนัส : 02-114-8696

เดอะแกรนด์ อมตะ : 02-114-8764

เดอะแกรนด์ กรีนเนอรี่ : 02-114-8767

เดอะแกรนด์ บางแสน : 082-716-1586 , 092-223-2302

Line: @awest

Facebook: เดอะแกรนด์ หมู่บ้านชลบุรี (https://www.facebook.com/thegrand.chon1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ๊กกี้นี้เพื่อเก็บวิเคราะห์จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์

    คุ๊กกี้นี้เพื่อเก็บข้อมูลวิเคราะห์จำนวนผู้ที่เข้ามาชมเว็บไซต์

Save